Hiện nay các dự án xây những khu nhà chung cư cỡ vừa và nhỏ đang mọc lên càng ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ở và sinh hoạt cho người dân thủ đô. Đối với không gian nội thất có diện tích hẹp thì việc thiết kế nội thất sao cho phù hợp với diện tích và phong cách của gia chủ là việc tương đối khó khăn. Dưới đây Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia sẽ giới thiệu một số xu hướng thiết kế nội thất cao cấp cho nhà chung cư. Hi vọng bạn sẽ tìm hiểu được các thông tin bổ ích qua bài viết này.

Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại

Nhằm khắc phục hạn chế của những căn hộ chung cư đó là diện tích hẹp, thì phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với những chi tiết đơn giản sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu cho không gian này.
Phong cách thiết kế hiện đại hướng đến sự tối ưu của những món nội thất với tính năng và giá trị sử dụng và bỏ qua những chi tiết rườm rà, không cần thiết. Với những tone màu tươi sáng như kem, trắng, xanh nhạt….sẽ được những khách hàng ưa chuộng vì nó không chỉ dễ dàng hài hòa giữa món nội thất với nhau mà còn làm cho không gian căn phòng luôn tươi sáng và mới mẻ, giảm thiểu được cảm giác bí bách mà một căn phòng chật hẹp mang đến.
Nội thất phòng khách, phòng ngủ theo phong cách hiện đại thường là sự chọn lựa tối ưu của những khách hàng trẻ tuổi có cách sống năng động, hiện đại.

Xu hướng thiết kế theo không gian mở

Trong một vài năm gần đây, xu hướng thiết kế không gian phòng khách có không gian mở đang được rất nhiều những kĩ sư tư vấn cho khách hàng của mình. Sở dĩ phong cách này được ưa thích là bởi nó đem lại sự hài hòa, gần gũi giữa không gian nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ với không gian tươi mát của tự nhiên qua những lớp cửa kính được cách nhiệt cao cấp.
Một trong những món đồ trang trí nội thất phòng khách cao cấp không thể bỏ qua của thiết kế này là mẫu tranh trang trí phòng khách, chậu hoa, cây cảnh, bể cá….
tuy nhiên không gian mở sẽ phù hợp hơn với các không gian sống từ tầng 3, 4…của tòa nhà, bởi nếu bạn ở những tầng dưới của chung cư mà thiết kế theo không gian mở thì sẽ dễ gặp buộc phải các sự cố ngoài ý muốn ,tác động bên ngoài làm vỡ cửa kính gây tai nạn cho người trong phòng…Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể sử dụng rèm hoặc trang bị thêm các loại cửa sổ bằng gỗ để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho không gian nhà bạn.

Xu hướng thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển phong cách thiết kế hài hòa giữa kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp của thiết kế cổ điển nhưng lược bớt những yếu tố rườm rà, nhiều chi tiết và thay vào đó là các chất liệu hiện đại, thiết kế đơn giản, hướng tới sự nhẹ nhàng, tao nhã nhưng không kém phần sang trọng.
Những căn hộ chung cư cao cấp muốn thiết kế không gian sống theo phong cách này gia chủ cần chuẩn bị ý tưởng, cách thiết kế, tạo điểm nhất thật chi tiết bởi chỉ một yếu tố nội thất không hợp lí là không gian sẽ bị lộn xộn.
Một số điểm nhấn mà những thiết kế của công ty nội thất Online Tân hoàng gia muốn người dùng hướng tới đó là các mẫu đèn chùm trang trí cao cấp, rèm cửa, sofa phòng khách tân cổ điển
Hi vọng bài viết trên của chúng tôi đã cung cáp những thông tin cần thiết cho các bạn. Nếu  còn bất cứ thắc mắc gì trong việc trang hoàng nội thất phòng khách cao cấp các bạn có thể liên hệ theo Hotline (04)66.711.777 để nhận được tư vấn.


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top