Đối với người chị em, vẻ đẹp ngoại hình là điều cực kỳ quan trọng, và đương nhiên sẽ không có người phụ nữ xấu chỉ có người chị em chưa biết làm đẹp . Hiểu được nhu cầu làm đẹp cực kỳ cần thiết của phụ nữ, Nội thất Tân Hoàng Gia chúng tôi dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn các những xu hướng thiết kế bàn trang điểm mới nhất khiến không ít chị em phải trầm trồ.
Bàn trang điểm theo trường phái cổ điển


Một bản vẽ bàn trang điểm cổ kính đẹp và hợp với khu vực phòng ngủ sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và thu hút riêng cho phần lớn căn phòng. Sự pha trộn giữa những màu sơn cách tân với bản vẽ làm đẹp cổ điển chính là nét đẹp riêng của các mẫu bàn trang điểm cao cấp này. Mặc dù được thiết kế theo phong cách cổ điển xưa cũ nhưng thiết kế bàn cổ điển này vẫn là hàng Hot được các phụ nữ tìm mua nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Với dòng sản phẩm cao cấp này, căn phòng của bạn sẽ trở nên quyền quý và đẳng cấp hơn hẳn.


Bàn trang điểm tiên tiến phương tây
Những mẫu bàn trang điểm phá cách được phân chia theo phong cách phương tây này tuy vẫn mang đến nét đẹp xa hoa nhưng không hề phô trương, với một số màu chính là màu trắng hoặc màu be tươi sáng, trang nhã và mỹ thuật đã tạo nên một thiết kế vừa mới mẻ nhưng rất hoành tráng, nhẹ nhàng.
Bàn trang điểm có thiết kế mới lạ
Sự tích hợp giữa các nguyên liệu mang chất liệu đối nghịch với nhau như kính với gỗ cao cấp sẽ tạo điểm nhấn trong khu vực nội thất phòng nghỉ ngơi cao cấp về một không gian bài trí có bề ngoài đầy cuốn hút góc cạnh nhưng vẫn toát lên được sự ấm áp trang trọng khi chạm vào. Tích hợp với ghế ngồi êm ái sẽ giúp bạn có các phút giây thỏa mái và dễ chịu trong thời gian tô điểm của mình.

Dù được sắp đặt theo phong cách nào đi chăng nữa thì những mẫu bàn trang điểm được làm từ nguyên liệu gỗ cao cấp vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng không chỉ bởi độ bền đẹp, bề mặt láng mịn không cong vênh với họa tiết diễn tả tinh tế mà còn bởi tuổi thọ thách thức thời gian cắt giảm một phần không nhỏ cho người mua trong quá trình tận dụng và bảo hành sản phẩm.
Trên đây là 3 xu hướng thiết kế bàn trang điểm chính đang được phần lớn chị em ưa thích trong thời gian mới đây. Tại Nội thất Tân Hoàng Gia chúng tôi đang phân phối số đông mẫu bàn trang điểm cao cấp với đa dạng hình dáng và phong cách phân bổ khách nhau, bảo đảm bạn sẽ nhận được những cố vấn phù hợp nhất lúc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng 1 tòa 2 nhà Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top