Bàn trang điểm hiện đại đang là xu hướng sử dụng của những cô gái trẻ hiện nay, bàn trang điểm dần trở thành món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình.
Tuy nhiên để bàn trang điểm phát huy được tất cả những công năng của chúng, đồng thời đem đến sự thuận lợi trong cuộc sống thì các chị em cần phải chú ý hơn đến vị trí đặt bàn trang điểm hiện đại, hợp phong thủy, đúng với thuật Lục thập hoa giáp.
Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia chia sẻ đến các cô nàng 3 điều kiêng kỵ dưới đây khi bài trí bàn trang điểm có gương soi:
Thứ nhất, tránh kê bàn trang điểm có gương soi đối diện cửa ra vào
Khi kê bàn trang điểm trong phòng ngủ, các chị em nên tránh vị trí kê bàn trang điểm có gương soi quay đối diện với vị trí cửa ra vào. Bởi vị trí này rất dễ khiến người nào đó khi bước vào phòng có thể giật mình với hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Hơn nữa, vị trí này của gương bàn trang điểm rất dễ gây cản trở nội thí trong phòng, không hài hòa, ảnh hưởng đến phong thủy phòng ngủ.

Thứ hai, tránh để gương bàn trang điểm đối diện với giường ngủ
Các mẫu nội thất phòng ngủ cần được bài trí hài hòa ăn khớp với nhau, tuy nhiên bạn cũng cần để ý tới những điều phong thủy kiêng kỵ. Bạn tránh để gương bàn trang điểm đối diện với giường ngủ trong phòng. Vì khi kê bàn trang điểm ở vị trí này, người ngủ trên giường, hoặc chính bạn sẽ luôn cảm thấy bất an, ngủ không yên giấc, tinh thần luôn mệt mỏi.

Thứ ba, không nên để gương bàn trang điểm quay ngược lên trần nhà
Có rất nhiều mẫu bàn trang điểm thiết kế gương gập, bạn có thể gập lên gập xuống, thậm chỉ ngửa lên mặt bàn, phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em. Tuy nhiên theo nghiên cứu phong thủy thì để gương bàn trang điểm quay ngược lên trần nhà là đại kị, gây ra những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe, cũng như giảm sự may mắn thuận lợi trong cuộc sống của bạn.

Tốt nhất, khi sử dụng xong, bạn nhớ gập gương soi của bàn trang điểm lại, đảm bảo phong thủy tốt cho căn phòng ngủ.

Trên đây là ba lưu ý khi bàn trí bàn trang điểm trong phòng ngủ, các bạn hãy ghi nhớ để đáp ứng phong thủy tốt cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top