Đối với những gia đình có thiết kế không gian sống theo phong cách hoàng gia, cổ xưa, huyền bí nhưng đầy vẻ sang trọng thì việc lựa chọn các món đồ nội thất trong căn phòng phải có sự đồng nhất hài hòa với phong cách này.
Phòng ngủ hoàng gia đặc biệt phù hợp với những mẫu bàn trang điểm cổ điển, bởi bàn trang điểm cổ điển được thiết kế trên ý tượng không gian sống cổ xưa, quý tộc, sang trọng.
Để chọn được mẫu bàn trang điểm cổ điển phù hợp với không gian phòng ngủ phong cách hoàng gia nhà mình, các chị cần cần lưu ý lựa chọn những yếu tố như kích thước bàn, màu sắc bàn và chất liệu của bàn.
Chọn kích thước bàn trang điểm cổ điển phù hợp
Với những phòng ngủ phong cách cổ điển hoàng gia, bạn cần chọn mẫu bàn trang điểm cũng như những mẫu nội thất phòng ngủ cao cấp khác cùng phong cách thiết kế cổ điển của căn phòng. Tuy nhiên bàn trang điểm phải có kích thước phù hợp nhất với diện tích phòng ngủ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bạn không nên chọn mẫu bàn quá nhỏ trong khi diện tích căn phòng tương đối rộng, như vậy chiếc bàn trang điểm của các chị em sẽ bị lọt thỏm trong không gian lớn.
Thông thường phòng ngủ cổ điển có diện tích khá rộng, phù hợp với những bàn trang điểm cổ điển sang trọng, kích thước lớn.

Chọn màu sắc bàn trang điểm cổ điển hài hòa
Màu sắc cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất, thể hiện rất rõ tính thẩm mỹ của không gian phòng ngủ. Trên thị trường nội thất cao cấp, có rất nhiều những mẫu bàn trang điểm cổ điển màu sắc khác nhau, bạn hãy lựa chọn màu sắc hài hòa nhất với phòng ngủ nhà mình.
Bàn trang điểm cổ điển có cả những màu sắc trung tính như màu trắng, xám nhạt,...cho căn phòng thêm thoáng rộng và những màu sắc trầm ấm như nâu đậm, màu gỗ,... thể hiện sự sang trọng, quyến rũ.

Chọn chất liệu bàn trang điểm cổ điển bền đẹp, sang trọng
Hầu hết bàn trang điểm phong cách cổ điển được sản xuất từ chất liệu gỗ, có thể là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Bàn trang điểm cổ điển gỗ tự nhiên luôn là sản phẩm được đánh giá cao, giá thành có sự chênh lệch rõ rệt với những bàn trang điểm gỗ công nghiệp. Đổi lại, chúng mang tới sự bền đẹp lâu dài với thời gian và toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, cuốn hút, cho phòng ngủ thêm ma mị, hấp dẫn.

Trên đây là cách chọn bàn trang điểm cổ điển phù hợp với không gian phòng ngủ hoàng gia, hy vọng giúp ích cho những bạn gái đang có nhu cầu chọn mua bàn trang điểm phong cách thiết kế này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top