Bàn trang điểm cao cấp vừa giúp các chị em thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc sắc đẹp, vừa mang đến cho không gian nội thất phòng ngủ sự sang trọng, quyến rũ. Không ai có thể phụ nhận vai trò quan trọng của các mẫu bàn trang điểm. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc bàn trang điểm đẹp, phù hợp với không gian phòng ngủ, lại phục vụ tối đa nhu cầu trang điểm, làm đẹp của các chị em?
https://vuongquocnoithat.vn/ sẽ mách bạn cách chọn mẫu bàn trang điểm cao cấp ưng ý qua bài viết sau đây.
1, Kiểu dáng bàn trang điểm
Bàn trang điểm cao cấp ngày nay có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã, tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian căn phòng mà bạn có thể chọn mẫu bàn cổ điển, tân cổ điển, hay bàn trang điểm hiện đại, cách tân.

Nếu không gian phòng ngủ hẹp, bạn nên chọn mẫu bàn trang điểm có kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ, giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn.
Đặc biệt, nếu bạn muốn cất trữ đồ dùng cá nhân, bạn hãy chọn mẫu https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-ngu/ban-trang-diem/ có thiết kế nhiều ngăn kéo.
2, Mặt gương bàn trang điểm
Thông thường bàn trang điểm có kích thước nhỏ gọn gắn liền với mẫu gường tròn, còn gương chữ nhật hay gắn kèm với bàn trang điểm có kích thước lớn.

Tuy nhiên để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của các chị em, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra những mẫu bàn trang điểm có gương rời, hoặc gương xoay, tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.
3, Màu sắc bàn trang điểm
Khi chọn màu sắc bàn trang điểm, ngoài sở thích cá nhân, bạn cần phải chọn màu sao cho phù hợp hài hòa với những món đồ nội thất phòng ngủ khác, phù hợp với màu nền và tường nhà.

Bàn trang điểm gam màu nhạt cho phòng ngủ thêm trẻ trung và rộng rãi. Còn những bàn trang điểm tối màu lại mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng.
4, Chất liệu bàn trang điểm
Bàn trang điểm cao cấp nhiều chất liệu như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kính,.... Tuy nhiên các chị em thường hay lựa chọn các mẫu bàn trang điểm chất liệu gỗ, vì chất liệu này luôn giữ cho bàn được bền đẹp lâu, và luôn đẹp như mới.

Hy vọng với 4 tiêu chí trên, các chị em có thể chọn cho phòng ngủ của mình một mẫu bàn trang điểm đẹp, phù hợp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top