Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao, chính vì vậy mà bàn trang điểm là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình.
Bàn trang điểm hiện đại được thiết kế cách tân, đổi mới, trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp với giới trẻ hiện nay, phù hợp với những không gian nội thất hiện đại.
Dưới đây là 5 mẫu bàn trang điểm hiện đại, bắt mắt hấp dẫn đến mức chỉ nhìn thôi là các cô nàng đã mong muốn được sở hữu chúng ngay rồi.
Bàn trang điểm hiện đại sang chảnh LJ216B
Đây là mẫu bàn trang điểm được thiết kế khá rộng, phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của các chị em. Hơn nữa các cô nàng có thể tùy thích trang trí, trưng bày các sản phẩm làm đẹp của mình, cũng như thu dọn, sắp xếp đồ dùng gọn gàng, cất trữ trong những ngăn tủ nhỏ xinh.

Bàn trang điểm gương rời màu trắng LJMS803B
Bàn trang điểm thiết kế gương rời, độc đáo, hấp dẫn, chỉ nhìn thôi là bạn đã muốn sở hữu ngay cho mình mẫu bàn trang điểm kiểu mới này. Trong thế giới nội thất phòng ngủ nhập khẩu hiện đại, đây chắc chắn là mẫu bàn bắt mắt tuyệt vời nhất.

Bàn trang điểm thiết kế nhỏ gọn hiện đại KMW5012
Với những phòng ngủ có diện tích chật hẹp, mẫu bàn trang điểm hiện đại nhỏ gọn KMW5012 luôn là lựa chọn số một. Với thiết kế gương chữ nhật, kết hợp mặt bàn nhỏ xinh, ghế ngồi êm ái, bạn sẽ có được cảm giác êm ái, thư thái nhất trong quá trình chăm sóc sắc đẹp với mẫu bàn trang điểm này.

Bàn trang điểm sang trọng KM5015
Có điểm thiết kế tương đồng với mẫu bàn trang điểm KMW5012, tuy nhiên bàn trang điểm KM5015 có kích thước lớn hơn, có thêm khung ô trang trí, bạn có thể đặt cả một chậu cây xinh xắn trên chiếc bàn trang điểm này, tăng tính thẩm mỹ cho bàn, cũng như cho cả căn phòng.

Bàn trang điểm nhập khẩu cách tân CNS2T002
Cách tân, đổi mới và tràn ngập sức sống hơn là mẫu bàn trang điểm CNS2T002, bộ bàn trang điểm hiện đại này bao gồm cả 2 giá đỡ trang trí vô cùng ấn tượng.
Bàn trang điểm hiện đại không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp mỗi ngày của các chị em, chúng còn góp phần rất lớn trong việc thể hiện tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng ngủ gia đình.


Những mẫu bàn trang điểm trên, bền đẹp, bắt mắt, lại phát huy được tối đa các công năng, nhìn thôi là bạn đã muốn sở hữu chúng rồi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top