Cuộc sống ngày càng phát triển chính vì thế nhu cầu làm đẹp đang được rất nhiều chị em đầu tư. Đối người phụ nữ, vẻ đẹp bên ngoài là điều cực kỳ quan trọng, và đương nhiên sẽ không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp . Hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn làm đẹp của chị em, dưới đây Nội thất Tân Hoàng Gia chúng tôi dưới đây sẽ mang đến cho người mua các mẫu bàn trang điểm sang trọng và thời thượng nhất khiến không ít chị em phải trầm trồ.
Bàn trang điểm theo bắt mắt phong cách cổ điển
1 mẫu bàn trang điểm cổ điển đẹp và phù hợp với không gian trong phòng sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ riêng cho căn phòng. Sự pha trộn giữa những gam màu tiên tiến mang thiết kế trang trí cổ điển chính là nét đẹp riêng của những cái bàn trang điểm cao cấp này. Mặc dù được kiểu dáng theo thời trang cổ điển xưa cũ nhưng kiểu dáng bàn cổ điển này vẫn là hàng Hot được những chị em tìm mua đa dạng nhất trong thời gian gần đây. Sở hữu mẫu sản phẩm cao cấp này, căn phòng của bạn sẽ phát triển thành sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn.
Bàn trang điểm hiện đại phong cách châu Âu
Mẫu bàn trang điểm hiện đại được thiết kế theo phong cách Châu Âu này tuy vẫn đem đến nét đẹp sang trọng nhưng không hề phô trương, có 1 số gam màu chủ đạo chính là màu trắng hoặc màu be tươi sáng, trang nhã và tinh tế đã tạo nên 1 bề ngoài vừa trẻ trung nhưng vô cùng quý phái, nhẹ nhàng.
Bàn trang điểm kiểu dáng mới lạ
Sự hài hòa giữa các nguyên liệu có tính chất đối lập sở hữu nhau như kính với gỗ cao cấp sẽ tạo điểm nhấn trong khoảng trống nội thất về 1 kiểu dáng có mẫu mã đầy cuốn hút góc cạnh nhưng vẫn thể hiện được sự ấm áp sang trọng khi chạm vào. Bên cạnh đó, thiết kế ghế ngồi êm ái sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn và dễ chịu trong thời gian làm đẹp của mình.


Dù được kiểu dáng theo cá tính nào đi chăng nữa thì các mẫu bàn trang điểm được khiến từ chất liệu gỗ cao cấp vẫn nhận được những phản hồi tích cực của quý khách không chỉ bởi độ bền đẹp, bề mặt láng mịn không cong vênh sở hữu họa tiết chạm khắc tinh xảo mà còn bởi tuổi thọ thách thức thời gian tiết kiệm một phần chi phí không nhỏ cho người mua trong công đoạn sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Trên đây là 3 phong cách thiết kế bàn trang điểm chính đang được rất nhiều chị em sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Tại Nội thất Tân Hoàng Gia chúng tôi đang chế tạo rất nhiều loại bàn trang điểm cao cấp sở hữu đa dạng kiểu dáng  và phong cách thiết kế khách nhau, đảm bảo bạn sẽ nhận được những tư vấn hài lòng nhất khi ghé thăm Showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng một tòa 2 nhà Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top